Mua laptop cũ giá sốc tận nhà Quy Nhơn - Bình Định

Dịch vụ mua laptop cũ giá cao tận nhà tại Bình Định - Quy Nhơn

Chúng tôi tự hào là đơn vị thu mua laptop cũ giá cao tại quy nhơn 
Chuyên mua máy các hãng dell, asus, lenovo, HP,... bất kể tình trạng hỏng màn, hỏng phím,... chúng tôi đều thu mua với giá hợp lý tại nhà

Hotline : 0362166379

- Chuyên thu mua laptop, macbook tại nhà giá cao


-Với chính sách thu mua mới, chúng tôi sẽ có giá cao hơn lên tới tối đa 70% giá trị ban đầu nếu 
+ Máy bạn là latop chính hãng,
+ Hay máy còn bảo hành hãng,
+ Hay chỉ đơn giản là bạn đang trả góp chiếc laptop của mình nhưng không còn khả năng chi trả, hoặc muốn đổi máy khác

-Khi quý khách có laptop cần thanh lý tận nhà, xin hãy gọi cho chúng tôi .







Bạn cần bán laptop giá cao tại quy nhơn ?
 Nếu bạn đang  thắc mắc nên bán laptop cũ ở đâu với giá cao và dịch vụ tận nhà thì hãy đến với chúng tôi , Cửa hàng chuyên thu mua - bán laptop giá rẻ quy nhơn 


Cửa hàng chuyên mua laptop giá cao hơn thị trường


  • Nếu bạn đang có nhu cầu bán laptop cũ liên hệ ngay đến hotline của cửa hàng hoặc có thể nhắn tin 
  • trên Facebook tại đây :  m.me/laptopquynhongiare

  • Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin mà khách hàng cung cấp như: Tên máy, Model máy, cấu hình, tình trạng, hình thức của máy chúng tôi sẽ báo giá chính xác giá của máy cho quý khách. Nếu khách hàng không xem thông tin máy chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi xem máy và báo giá.
  • Nếu quý khách đồng ý giá chúng tôi sẽ tiến hành thu mua và thanh toán bằng tiền mặt một lần cho quý khách sau đó tự vận chuyển
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thu mua không kỳ kéo ép giá khách hàng, không thủ thuật trong mua bán, luôn luôn trung thực.
  • Có mặt sau 30 phút kết thúc cuộc gọi của bạn đến cửa hàng
  • Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
- Chuyên thu mua laptop cũ,hư tận nơi giá cao tại Qui Nhơn 
Thu mua laptop mới, nguyên Seal, Fullbox chưa qua sử dụng, thu mua laptop cũ hư hỏng, bể nát. Thu mua tất cả laptop do các cơ quan xí nghiệp, công ty, trường học, tiệm net thanh lý với số lượng lớn.
-Thu mua laptop các hãng : laptop apple (Macbook), Dell, Hp, Lenovo,asus,acer,IBM...
- Thu mua laptop cũ ,hư với tất cả các cấu hình với mọi tình trạng : laptop bể, laptop hư ,laptop cháy nổ...





- Dịch vụ tận nơi : thu mua laptop hư,cũ tận nơi tại Qui Nhơn -
- ”Thu mua với phương châm thuận mua vừa bán” vui vẻ nhiệt tình không ngại xa , thu mua nhanh gọn ,kiểm tra máy nhanh chóng thanh toán tiền nhanh chóng tại chỗ.
2️⃣Bạn muốn bán máy tính, laptop của mình với giá cao mà không tốn nhiều thời gian. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. để được thu với giá cao nhất


Laptop quy nhơn giá rẻ là địa chỉ uy tín tại Quy Nhơn , Bình Định 

MUA - BÁN LAPTOP 2ND LAPTOP LAPTOP LIKE NEW , LAPTOP CŨ QUY NHƠN

Sữa chữa thay thế linh kiện Laptop Quy Nhơn

Laptop quy nhơn – 0362166379 Hoan

ĐC : 1071 Trần Hưng Đạo  – TP. Quy Nhơn






Mới hơn Cũ hơn